0334.999.662

Cách đăng ký Email công ty chỉ trong 1 phút

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà mạng Internet ngày càng phát triển, các công việc được triển khai qua các kênh online trở nên phổ biến thì Email là một công cụ phổ biến và dễ dàng sử dụng với nhiều tiện ích nhất hiện nay. Để sở hữu một email chuyên nghiệp cho công ty của mình, hãy tham khảo ngay cách đăng ký Email công ty chỉ trong 1 phút trong bài viết ngay dưới đây.

Đọc nhanh

Email công ty là gì?

Email công ty hay còn gọi là Email Doanh Nghiệp là một dịch vụ email sử dụng tên miền riêng theo tên của doanh nghiệp nhằm phục vụ việc trao đổi và giao dịch trực tuyến của các doanh nghiệp. Với việc sử dụng một email với tên miền riêng giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn về nội dung email, dung lượng lưu trữ và chống mail spam hiệu quả, ngoài ra, email công ty còn tạo sự tin cậy cho đối tác hơn.

cách đăng ký email công ty
Email doanh nghiệp

Lợi ích của việc sử dụng Email Google theo tên miền của doanh nghiệp

Email công ty mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong số đó có thể kể đến như:

  • Khẳng định, mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp
  • Tăng tính chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng
  • Tạo dựng sự  n cậy với khách hàng khi trao đổi công việc.

Dựa vào vài lợi ích mà email công ty mang lại, tại sao bạn không thiết kế ngay cho doanh nghiệp mình một email riêng?

Hướng dẫn cách đăng ký Email công ty chỉ trong 1 phút

Email công ty thực chất là dịch vụ mà Google cung cấp dành riêng cho các công ty, doanh nghiệp với nhu cầu thiết kế riêng cho mình một hệ thống email theo tên miền riêng.

Việc tạo dựng một Email công ty cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây và chỉ trong tích tắc đã có thể tạo cho doanh nghiệp mình một email chuyên nghiệp riêng:

Bước 1: Đăng ký thông tin doanh nghiệp

Đầu tiên, hãy truy cập vào đường link http://google.com/a/cpanel/education/new?hl=vi

Khi website đăng ký mở ra, bạn hãy điền các thông tin của bản thân và doanh nghiệp của mình phù hợp vào từng khung.

cách đăng ký email công ty
Cách đăng ký Email doanh nghiệp nhanh chóng

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ tên miền

Đây là một bước quan trọng. Lúc này, bạn sẽ lựa chọn sử dụng dịch vụ tên miền. Có 2 cho việc lựa chọn tên miền:

  • Cách 1: Bạn chọn tên miền đã mua trước và thực hiện bước tiếp theo.
  • Cách 2: Nếu bạn chưa mua tên miền, bạn sẽ bỏ ra một khoản phí cho Google để mua 1 tên miền thuộc quyền sở hữu của mình và tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 3: Bắt đầu tạo email công ty

Một khung mới mở ra, bạn điền đầy đủ thông tin vào các khung, sau đó xác nhận mã captcha mà Google cung cấp và đồng ý với các điều khoản của Google.

Bước 4: Xác nhận tên miền thuộc quyền sở hữu của bạn hay không

Có 3 cách chính xác định tên miền có thuộc quyền sở hữu của bạn không

  • Cách 1: Xác nhận bằng thẻ HTML: Với cách này, bạn chỉ cần copy thẻ meta và dán vào trang chủ của website.
  • Cách 2: Xác nhận bằng tệp HTML. Bằng cách này, bạn sẽ download file html mà google cung cấp và sau đó upload lên thư mục root của website.
  • Cách 3: Xác nhận bằng bản ghi CNAME. Với cách ba, bạn sẽ chọn nhà cung cấp hoặc công ty đăng ký tên miền của bạn và đăng nhập trang quản trị tên miền. Sau đó hãy quay lại mục xác minh tên miền tại google và nhấn nút “XÁC MINH“, tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng cho trường hợp công ty, doanh nghiệp của bạn chưa có website.

Bước 5: Hoàn thành

Bước cuối cùng, bạn sẽ hoàn thành việc tạo lập email công ty với đuôi tên miền doanh nghiệp và bắt tay vào sử dụng.

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể tạo lập cho doanh nghiệp của mình một email công ty. Còn chần chờ gì nữa mà không tạo ngay cho doanh nghiệp của mình một email chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *